ผิวใสด้วย Kisaa Honey and Olive oil เจลล้างหน้าสำหรับคุณ
แชร์:
facebook_share
line_share
twitter_share messenger_share

ผิวใสด้วย Kisaa Honey and Olive oil เจลล้างหน้าสำหรับคุณ


เจลล้างหน้า Kisaa Honey and Olive oil ซึ่งมีส่วนผสมจาก น้ำผึ้ง และ น้ำมันมะกอก ที่มีประโยชน์มากมาย จะช่วยให้ ผิวของคุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น เพราะ หลังจากผ่าน มลภาวะทางอากาศ ในแต่ละวันนั้น ผิวของคุณ ได้สูญเสีย ความชุ่มชื้น ไปมากมาย จึงควรได้รับการบำรุง

เจลล้างหน้า Kisaa Honey and Olive oil เป็น เจลล้างหน้า สำหรับ ผิวหน้า และ ผิวกาย จากธรรมชาติ ที่มีสารสกัดจาก สมุนไพร , น้ำมันหอมระเหย และ ส่วนผสมอื่น ๆ ที่มีสารเคมีที่น้อยที่สุด เป็นส่วนผสมหลัก ได้แก่ น้ำผึ้ง และ น้ำมันมะกอก ซึ่งมีประโยชน์ ที่สำคัญหลัก ๆ ดังนี้

น้ำผึ้ง มีประโยชน์มากมาย ต่อสุขภาพผิว และ มักใช้ใน ผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวต่าง ๆ นี่คือประโยชน์ ที่สำคัญ บางประการของ น้ำผึ้ง สำหรับ การดูแลผิว

skingel

  • ให้ความชุ่มชื้น

น้ำผึ้ง เป็นสารให้ ความชุ่มชื้น ตามธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่า จะช่วยดึงดูด และ รักษา ความชุ่มชื้นในผิว การทา น้ำผึ้ง เฉพาะที่ สามารถช่วยเติม ความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ ผิวเนียนนุ่ม และ อ่อนนุ่ม

  • คุณสมบัติ ต้านเชื้อแบคทีเรีย และ สมานแผล

น้ำผึ้ง มีคุณสมบัติ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ตามธรรมชาติ โดยหลักแล้ว เกิดจาก การมี ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ และ สารประกอบต้านจุลชีพอื่น ๆ สามารถช่วย ยับยั้ง การเจริญเติบโต ของ แบคทีเรียบนผิวหนัง ทำให้ มีประโยชน์สำหรับ ผิวที่เป็นสิวง่าย หรือ ใช้รักษา บาดแผลเล็กน้อย น้ำผึ้ง ยังมีคุณสมบัติ ในการสมานแผล ที่สามารถช่วยให้ หายเร็วขึ้น และ ลดความเสี่ยง ของ การติดเชื้อ

  • ฤทธิ์ต้าน การอักเสบ

น้ำผึ้ง มีคุณสมบัติ ต้านการอักเสบ ที่สามารถช่วย ปลอบประโลมผิว ที่อักเสบ หรือ ระคายเคือง ได้ สามารถช่วยลด รอยแดง , บวม และ คัน ที่เกี่ยวข้อง กับ สภาวะต่าง ๆ เช่น สิว , กลาก และ โรคสะเก็ดเงิน

  • ปรับผิวให้ กระจ่างใส และ เพิ่มสีผิว

การใช้น้ำผึ้ง เป็นประจำ สามารถช่วยปรับ โทนสีโดยรวม และ ความสว่าง ของ ผิวได้ สามารถช่วยลบเลือน จุดด่างดำ , รอยสิว และ รอยดำ ให้ผิวดู สม่ำเสมอ และ กระจ่างใสขึ้น

  • การขัดผิว อย่างอ่อนโยน

น้ำผึ้ง มีคุณสมบัติ ของ เอนไซม์ธรรมชาติ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว อย่างอ่อนโยน สามารถช่วย ขจัดเซลล์ผิว ที่ตายแล้ว และ เปิดรูขุมขน ช่วยให้ ผิวพรรณ สดใสขึ้น และ ป้องกันการเกิดสิว

มะกอก โดยเฉพาะน้ำมันมะกอกและ เป็นสมุนไพร ที่มีประโยชน์ต่อ สุขภาพ มากมาย นี่คือ ประโยชน์หลัก บางประการ ที่เกี่ยวข้องกับ น้ำมันมะกอก

  • มีประโยชน์ ด้านสุขภาพ ผิวหนัง

เพราะ น้ำมันมะกอก มีคุณสมบัติ ในการให้ ความชุ่มชื้น และ บำรุง ที่มีประโยชน์ต่อ ผิวหนัง และ เส้นผม ช่วยกักเก็บ ความชุ่มชื้น , ปรับปรุง ความยืดหยุ่นของผิว และส่งเสริม สุขภาพผิว และที่สำคัญ น้ำมันมะกอก ยังสามารถ ใช้เป็น เจลล้างหน้า ตามธรรมชาติได้ โดยช่วยบำรุงผิว ที่แห้งเสีย จากความแห้งกร้าน ให้กลับมา มีความชุ่มชื่น น่าสัมผัส ดูเปล่งปลั่ง เผยผิวแลดูอ่อนเยาว์ อย่างเป็นธรรมชาติ

  • มีฤทธิ์ ในการต่อต้าน อนุมูลอิสระ

เพราะ น้ำมันมะกอก เป็นแหล่งที่ อุดมไปด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ  รวมทั้ง วิตามิน E และ สารประกอบ ฟีนอล (Phenolic Compounds) สารต้านอนุมูลอิสระ เหล่านี้ ช่วยปกป้องเซลล์ จากความเสียหาย จากอนุมูลอิสระ ที่เกิดจาก อนุมูลอิสระ ซึ่งเป็น โมเลกุล ที่ไม่เสถียร น้ำมันมะกอก สามารถช่วย ส่งผลดีต่อสุขภาพโดยรวม , ลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรัง และ ช่วยในการ ลดริ้วรอย ที่เกิดจาก ความเสื่อมโทรม ของเซลล์ ได้โดยการ ต่อต้านอนุมูลอิสระ

จากข้างต้น จะเห็นได้ว่า เจลล้างหน้า ที่มีส่วนผสมจาก น้ำผึ้ง และ น้ำมันมะกอก นั้นมีประโยชน์ หรือ สรรพคุณ ด้วยการใช้ เจลล้างหน้า Kisaa Honey and Olive oil ที่ผ่านกรรมวิธี ทางเคมีที่น้อยกว่า และ คงไว้ซึ่ง ส่วนประกอบที่เป็น ประโยชน์ มากกว่า เพื่อประโยชน์ต่อ สุขภาพของ ผิวหน้า และ ผิวกาย ด้วยการ ทำความสะอาดผิว และ ช่วยลดการสะสม ของแบคทีเรีย เพื่อผิวที่สะอาดยิ่งขึ้น

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

คุณสมบัติของ ดอกคาโมไมล์ สมุนไพร ที่ช่วยการจัดการความเครียดและการนอนหลับ

สมุนไพร ตัวช่วย แก้อาการ ออฟฟิศซินโดรม


แท็ก :


บทความที่น่าสนใจ

สอบถามเพิ่มเติม คลิก

payment
แจ้งชำระเงิน คลิก