เลือกใช้ แชมพูสมุนไพร อย่างไร ให้ได้ผล
แชร์:
facebook_share
line_share
twitter_share messenger_share

เลือกใช้ แชมพูสมุนไพร อย่างไร ให้ได้ผล


สำหรับใคร ที่มักจะมี ปัญหาเรื่องของ เส้นผมขาดร่วง หนังศีรษะแห้ง ผมแตกปลาย หรือในบางคนเป็น รังแค และอีกสารพัด อย่างมากมาย ใช้ยาสระผม ทั่ว ๆ ไป ก็ไม่หายสักที วันนี้เราจะมาแนะนำให้ เลือกใช้ แชมพูสมุนไพร นั่นใช้ อย่างไร ให้ได้ผล

เลือกใช้ แชมพูสมุนไพร อย่างไร ให้ได้ผล

แชมพูสระผม ที่ถือเป็น ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่ทุก ๆ คน จะขาดกัน ไม่ได้เลย เพราะว่า แชมพู โดยส่วนใหญ่ ที่นอกจาก จะมี หน้าที่ ทำความสะอาด เส้นผม และ หนังศีรษะ กันแล้ว ก็ยังทำหน้าที่ ที่ช่วยในการ บำรุงเส้นผม รวมไปถึง หนังศีรษะ อีกด้วย ฉะนั้นวันนี้ เราจึงอยาก แนะนำ ให้รู้จักกับ แชมพูสมุนไพร ที่มีประโยชน์ และ สรรพคุณ อย่างมากมาย รวมไปถึงวิธี เลือกใช้ แชมพูสมุนไพร ให้เหมาะกับ ลักษณะของ เส้นผม หรือ หนังศีรษะ ของเรา แต่ละคนกัน ถ้าพร้อมแล้ว เราไปติดตาม กันเลย

ก่อนอื่นเรามา ทำความรู้จัก แชมพูสมุนไพร กันก่อนเลย สำหรับ แชมพูสมุนไพร หรือ ( Herbal Shampoo ) ก็คือ ผลิตภัณฑ์ ที่มีลักษณะเป็น ของเหลว ที่ใช้ในการ ทำความสะอาด เส้นผม และ หนังศีรษะ ที่มีส่วนผสม มาจาก สมุนไพร หรือว่า ชิ้นส่วนของ สมุนไพร อย่างเช่น ดอกอัญชัน,  น้ำมันมะพร้าว, ว่านหางจระเข้, หรือ มะกรูด เป็นต้น

 

วิธีการ เลือกใช้ แชมพูสมุนไพร อย่างไร ให้ได้ผล

1. แชมพูสมุนไพร ช่วยรักษา ผมมัน

สำหรับ อาการผมมัน ที่เกิดจาก หนังศีรษะ นั่นมีการ ผลิตน้ำมัน ที่มากจนเกิน ความต้องการ ซึ่งคนที่มี หนังศีรษะมันง่าย เส้นผมมันง่าย จะต้อง เลือกใช้ แชมพูสมุนไพร ที่มี สารสกัด มาจาก ธรรมชาติ อย่างเช่น แตงกวา, ว่านหางจระเข้, มะกรูด หรือ มะรุม ที่จะช่วย เพิ่มภูมิคุ้มกัน ปรับความสมดุล ของการ ผลิตไขมัน ใต้หนังศีรษะ อีกทั้งยังช่วย ควบคุมความมัน บนหนังศีรษะ ของเรา ให้ผลิตออกมา พอดีกับ ความต้องการ ที่ไม่มาก หรือน้อย จนเกินไป

2. แชมพูสมุนไพร ช่วยรักษา ผมแห้ง และ ผมแตกปลาย

ซึ่ง ผมแห้ง ก็คือ เส้นผม ที่มีการ ขาดความชุ่มชื้น หรือ ไร้น้ำหนัก มักเกิดจาก การที่น้ำมัน ที่ทำหน้าที่ รักษาความชุ่มชื้น นั้นตาม เส้นผม ได้ถูกทำลาย ลงไป จึงทำให้ การกักเก็บ ความชุ่มชื้น ภายในเส้นผม จึงทำได้ น้อยลง จึงทำให้ เส้นผม นั้นมี อาการแห้ง และหักงอ ได้ง่าย ๆ เราจึงแนะนำให้ เลือกใช้ แชมพูสมุนไพร ที่มีสารสกัด จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ), น้ำมันมะกอก, โสม, ขิง หรือ ว่านหางจระเข้ ที่จะทำ หน้าที่ ช่วยในการ ปรับค่า pH ของ เส้นผม ของเราให้ เป็นกลาง และยังเติมเต็ม ความชุ่มชื้น ให้กับ เส้นผม ได้กลับมามี น้ำหนัก อีกครั้ง

3. แชมพูสมุนไพร ช่วยรักษา ผมร่วง ผมบาง

ซึ่งอาการของ ผมร่วง ที่เกิดจาก รากผมไม่แข็งแรง หรือ เส้นผมอ่อนแอ ที่ขาด การบำรุง จึงทำให้มี อาการผมร่วง ที่เยอะผิดปกติ ฉะนั้น หากเราปล่อยไว้นาน ๆ ก็จะมีโอกาสที่ ผมบาง จนไปถึง หัวล้านได้ และหาก เลือกใช้ แชมพูสมุนไพร แก้ผมร่วง จะต้องมี ส่วนประกอบ อย่างเช่น ขิง, อัญชัน, ใบบัวบก, มะรุม หรือ มะกรูด ที่ทำหน้าที่ ในการกระตุ้น การไหลเวียนของเลือด บำรุงรากผม และช่วยในการ ปรับสภาพหนังศีรษะ และกระตุ้น การเจริญเติบโต ของ เส้นผม ได้อย่างดี

สำหรับ แชมพูสมุนไพร นั้นจะมี ให้เลือกใช้งาน หลากหลายแบบ ซึ่งแต่ละแบบ ก็จะมี ส่วนประกอบหลัก ที่แตกต่างกันไป ซึ่งจุดเด่น ของ แชมพูสมุนไพร ก็คือ ไม่ทิ้งสารตกค้าง อ่อนโยน และล้างออกง่าย ที่ช่วยในการ บรรเทาปัญหาเส้นผม และหนังศีรษะ ของเรา เพื่อให้เรามี สุขภาพเส้นผม ที่ดีและแข็งแรง ดังนั้นหากใคร ที่กำลังสนใจ แชมพูสมุนไพร หรือ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ก็สามารถเข้ามา

เลือกซื้อกันได้ที่เว็บ pordeeshops ของเรา กันได้เลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

10 ผลไม้คลีน ๆ แคลน้อย พุงไม่ยื่นแน่นอน

ประโยชน์โอเมก้า 3 สารอาหาร ที่จำเป็นเพื่อ สุขภาพ ที่ดี ในเด็ก


แท็ก :


บทความที่น่าสนใจ

สอบถามเพิ่มเติม คลิก

payment
แจ้งชำระเงิน คลิก